Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[One2Up] บันทึกการแสดงสด Opal On Stage [720p]


รายละเอียดทั้งหมด :
บันทึกการแสดงสด
   คอนเสิร์ตที่รวบรวมเหล่าบรรดาเก้ง กวาง บ่าง ชะนี บุรุษ กูปรี สตรีข้ามเพศ ไว้มากที่สุดในเมืองไทยจริงๆ สำหรับวาไรตี้คอนเสิร์ตสุดเริ่ด โอปอล์ ออน สเตจ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตของ โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ที่มาจัดเต็มความเริ่ด ความแรง และความฮาบนเวทีได้ครบทุกอารมณ์      
   - Talk Show ที่บ่งบอกถึงตัวตนผ่านทาง แอพพลิเคชั่นฟอร์ม ที่เสนอมุมมองการใช้ชีวิตในสไตล์โอปอล์ได้ เปรี้ยวซ่าส์สุด ๆ ก่อนจะไปฟังการประชันเสียงกับนักร้องเสียงทรงพลัง ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด ในเพลง ฉันไม่ใช่นางเอก กับลีลาท่าทาง เสื้อผ้า หน้า ผม ที่จัดเต็มอย่างกับฝาแฝด                                                                                                                                                       - เม้าท์มอยกันต่อกับเพื่อนสมัยวัยเรียนจนถึงปัจจุบันได้ชวนพี่ชายคนสนิท ดีเจเชาเชา  และชวนเพื่อนคนสนิท พีท พล มาโชว์พลังเสียงและลีลาการแดนซ์  รวมทั้วพรรคพวกในวงการเพลง แก้ม วิชญาณี และ นิว จิ๋ว พร้อมกับแฟชั่นโชว์สุดเริ่ด ที่เรียกเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะได้ตลอดโชว์ จากนายแบบหุ่นล่ำและเหล่าเพื่อน ๆ นำทีมโดย ลูกกอล์ฟ (LG & Friends) ,  มาดามมด (ภาษาพลาซ่า) ,  ป๋อมแป๋ม - ก๊อตจิ - กอล์ฟ (เทยเที่ยวไทย) และ ดีเจ.บุ๊คโกะ จาก 94 อีเอฟเอ็ม ที่ออกมาเดินควงหนุ่ม ๆ กล้ามใหญ่ จนหญิงแท้หญิงเทียมเห็นแล้วต้องอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว
   - กรี๊ดกร๊าดกันลั่นฮอลล์ เมื่อผู้ชายในฝันคนล่าสุดของโอปอล์ ผู้พันเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี มาโชว์สเต็ปทั้งร้องทั้งแดนซ์ในเพลง ณ บัด Now คู่กับ โอปอล์ ซึ่งงานนี้ ผู้พันเบิร์ด ถึงกับประกาศบนเวทีคอนเสิร์ตว่าโอปอล์เป็นคนเปิดซิงการขึ้นคอนเสิร์ตครั้งแรก    

Part 1

- My Name is Opal
- เพลงฉันไม่ใช่นางเอก
- เพลงหมดห่วง
- Love Me Love my Friends

Part 2
- เพลง First Kiss
- Fashion Show
- ความรักของโอปอล์
- เพลงคนไม่รักดี
- ชายในฝัน
- เพลง ณ บัด นาว
- Finale
- Bonus Behind the scenes
โหลดให้ครบทุกพาท  แตกพาทใช้ 7Zip 1GB/Part
ให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ตามลำดับ เป็น.001,002,003,004,005
เช่น  a.001,a.002,a.003,a.004,a.005 เป็นต้น
แล้วแตกไฟล์ ทั้งหมดพร้อมกันอีกทีด้วย 7 zip




credit: www.teenszaa.com
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger