Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[Mini-HD] 12 Monkeys 12 ลิงมฤตยูล้างโลก [720p][พากย์ไทย][one2up]


โหลดหนัง (ดูหนัง) 12 Monkeys 12 ลิงมฤตยูล้างโลก HD
เรื่องย่อ..ระหว่างความมีสติและ.ความบ้า ความเพ้อฝัน และ.ความเป็นจริง อดีตและ.อนาคต สู่การผจญภัยไกลเกินขอบเขตมนุษย์หยั่งรู้ บรู๊ซ วิลลิส,แมเดอลีน สโตว์ และ.แบรด พิทท์ แสดงนำในภาพยนตร์วิทยาศาสตร์สุดระทึก ผลงานชิ้นเอกของ เทอร์รี่ กิลเลียม ผู้กำกับที่ได้รับการกล่าวขานจาก ThefFisher King.(วิลลิส).เดิน ทางมายังโรงพยาบาลโรคจิตแห่งหนึ่ง จากการอาสาเป็นผู้เดินทางข้ามเวลาในปี คศ. 2035 มาสู่โลกปัจจุบัน ด้วยภารกิจพิทักษ์ชีวิตประชากรของโลก ให้รอดพ้นจากเชื้อไวรัสร้าย ที่คร่าชีวิตผู้คนในอนาคต ณ ที่นี้เขาได้พบกับจิตแพทย์สาวสวย.(สโตว์).ที่ คิดว่าโคลเป็นเพียงชายเสียสติผู้หนึ่ง แต่ไม่นานเธอร่วมมือกับเขาเพื่อภารกิจสำหรับมวลมนุษย์ชาติ ด้วยการไขปริศนาแห่งกองทัพลิงสิบสองตัว การปฏิบัติงานครั้งนี้เขาและ.เธอต้องข้องเกี่ยวกับคนไข้โรคจิตผู้หนึ่ง.(พิทท์).และ.นักวิทยาศาสตร์ชื่อดัง.(คริสโตเฟอร์
พลัมเมอร์).สู่การไขปริศนาและ.บรรลุ ภารกิจก่อนที่จะสายเกินเยียวยาขณะเดียวกันโคลตระหนักว่าปริศนาในโลกที่แสน มืดมนนี้มีอยู่มากมาย แต่คำตอบเพื่อไขความกระจ่างนั้น มีอยู่น้อยเหลือเกิน เว็บโหลดหนัง




โหลดหนังฟรี 12 Monkeys 12 ลิงมฤตยูล้างโลก One2up PART 1 คลิก
โหลดหนังฟรี 12 Monkeys 12 ลิงมฤตยูล้างโลก One2up PART 2 คลิก
โหลดหนังฟรี 12 Monkeys 12 ลิงมฤตยูล้างโลก One2up PART 3 คลิก
โหลดหนังฟรี 12 Monkeys 12 ลิงมฤตยูล้างโลก One2up PART 4 คลิก (สุดท้าย)
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger