Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

โหลดหนัง [Super Mini-HD] I Wish (2011) / จอดป้ายนี้ สถานีปาฏิหาริย์ [DVD Rip][พากย์ไทย]


I Wish (2011) / จอดป้ายนี้ สถานีปาฏิหาริย์ | 1.76GBเรื่องย่อ
ฮิโรคาสุ โครีเอดะ ผู้กำกับจาก Nobody Knows พาผู้ชมกลับมายังโลกของเด็ก ๆ อีกครั้ง แต่หนนี้ด้วยโทนที่สดใสและเปี่ยมความหวังมากกว่าเดิมกับ I Wish เรื่องราวของเด็กชาย 2 คนที่พ่อกับแม่แยกทางกัน พี่ชายย้ายไปอยู่กับแม่ในเมืองคาโกะชิม่า ส่วนน้องชายต้องอยู่กับพ่อในฟุกุโอกะ พวกเขาติดต่อกันทางโทรศัพท์ และการพยายามเว้าวอนให้พ่อกับแม่คืนดีกัน ดูท่าจะริบหรี่เต็มทน
วันหนึ่งเด็ก ๆ ได้ข่าวถึงการเปิดเส้นทางเดินรถสายใหม่ของรถไฟชิงกันเซ็ง ใครบางคนพูดขึ้นมาว่า ตรงจุดที่รถไฟความเร็วสูงสวนกันที่คิวชู อาจมีพลังเร้นลับบางอย่างที่จะช่วยให้คำอธิษฐานเป็นจริง สองพี่น้องเลยนัดแนะ ชักชวนเพื่อนสนิท นั่งรถไฟไปเจอกันที่คิวชู รอคอยยังจุดที่ชิงกันเซ็งวิ่งสวนกัน เพื่อจะได้ภาวนาให้ความฝันเป็นจริงดั่งใจหมาย I Wish เป็นงานที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงของฮิโรคาสุ โครีเอดะ เพราะมันเป็นหนังที่เข้าใจง่าย มองโลกผ่านสายตาของเด็กๆ โดยไม่ยัดเยียด เป็นธรรมชาติ และมีเนื้อหาที่ชวนให้อบอุ่นใจ


โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ เช่น 01.rar, 02.rar, 03.rar เป็นต้น
แล้วแตกไฟล์ ทั้งหมดพร้อมกันอีกที


Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger