Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[Mini-HD] Take Shelter 2011 สัญญาณตาย หายนะลวง [720p][Audio AC3 5.1:Th+En][Sub:Th+En][3.72GB]



Take Shelter 2011 สัญญาณตาย หายนะลวง | 3.72GB  

เรื่องย่อ
            เคอร์ติส ลาฟอร์ช (ไมเคิล แชนนอน) เชื่อว่าตนเองมีครอบครัวที่อบอุ่น เขาแต่งงานกับ ซาแมนธา (เจสสิก้า เชสเทน) มาหลายปี มีพยานรักวัย 6 ขวบ ที่เขาตั้งชื่อให้ว่า ฮันนาห์ เด็กหญิงตัวน้อยเกิดมาอาภัพ เนื่องจากพิการทางหูมาแต่กำเนิด
เคอร์ติสทำงานเป็นหัวหน้าคนงานในเหมืองขุดทราย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเขาแบกรับค่าใช้จ่ายเกือบทุกอย่างในบ้าน ซาแมนธาช่วยแบ่งเบาภาระนี้ด้วยการทำงานเย็บปักถักร้อยเพื่อไปขายในตลาดนัดสุดสัปดาห์ สถานะทางการเงินของครอบครัวลาฟอร์ชเป็นไปอย่างกระเบียดกระเสียร แต่กระนั้นเคอร์ติสก็เชื่อว่าชีวิตของเขาโชคดีกว่าใครๆ แล้ว
จนกระทั่งความฝันประหลาดได้มาเยือนเขาในนิทราหนึ่ง…ฝันเกี่ยวกับพายุลูกใหญ่ที่กำลังจะมาพัดทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง ในภาพฝันนั้นเคอร์ติสเข้าใจได้โดยอัตโนมัติว่ามันคือวันสิ้นโลก
มันคงเป็นแค่ความฝันธรรมดาๆ หากเคอร์ติสไม่สังเกตเห็นว่า ลางบอกเหตุหลายอย่างปรากฏขึ้นจริงๆ จนตอกย้ำว่าสิ่งที่เขาเห็น คือภาพพยากรณ์ล่วงหน้าที่ชัดเจนว่า วันหนึ่งพายุลูกนั้นจะต้องพัดเข้ามา
อย่างไม่รอช้า เคอร์ติสพยายามทุกวิถีทางเพื่อปกป้องครอบครัวที่เขารัก โดยไม่เอะใจแม้แต่นิดเดียวว่า หายนะมฤตยูดังกล่าวไม่ได้อยู่ข้างนอกหรือบนฟ้านั่น หากแต่อยู่ภายในจิตใจของเขาต่างหาก…และมันกำลังก่อตัวขึ้นแล้วอย่างเงียบเชียบ





PART/ 400 MB MKV
PART 1
PART 2
PART 3
PART 4
PART 5
PART 6
PART 7
PART 8
PART 9
PART 10

========================================
-- Winrar ใส่ Recovery Record 5% ทุกไฟล์ครับ--
========================================
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger