Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[VCD Master] The Secret of Moonacre อภินิหารมนตรามหัศจรรย์ [พากษ์ไทย][Mediafire]


โหลดหนัง
เรื่องย่อ..มาเรีย เมอร์รี่เวทเธอร์ (ดาโกต้า บลู ริชาร์ด จาก The Golden Compass) คือเด็กสาววัย 13 ที่เพิ่งเสียพ่อของเธอไป โดยเขาทิ้งมรดกไว้แค่หนังสือเพียงเล่มเดียว ซึ่งทำให้เธอต้องจำใจย้ายออกจากแมนชั่นหรูในลอนดอน ไปยังบ้านชานเมืองที่ มูนเอเคอร์ วัลเล่ย์ เพื่ออยู่กับ เซอร์ เบนจามิน (ไอออน กรัฟฟัดด์) ผู้ชายท่าทางแปลกคนหนึ่ง ที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนว่าคือลุงแท้ๆ
ในไม่ช้า มาเรีย ก็ค้นพบว่าหนังสือที่เธอได้รับจากพ่อนั้น เล่าถึงประวัติความเป็นมาของความขัดแย้งระหว่าง ตระกูลเมอร์รี่เวทเธอร์ และ ตระกูลเดอ นัวร์ อันชั่วร้าย ในการช่วงชิงกันครอบครองไข่มุกเวทย์มนต์ และเมื่อเธอได้อาศัยอยู่ใน มูนเอเคอร์ วัลเล่ย์ สถานที่ซึ่งได้รับแสงจันทร์มากที่สุดบนโลก มาเรีย ก็ค้นพบว่า แท้จริงแล้วเธอคือเจ้าหญิงแห่งจันทราองค์สุดท้าย และเธอก็ต้องพยายามรักษาครอบครัวเอาไว้ด้วยการหาไข่มุกเวทย์มนต์ ให้พบก่อนที่พระจันทร์จะเต็มดวงครั้งที่ 5000 ซึ่งจะทำให้ มูนเอเคอร์ วัลเล่ย์ ถูกดูดกลืนหายไปในท้องทะเลตลอดกาล


ดาวน์โหลดหนัง

แผ่น 1
www.mediafire.com/?jgi0kuyvffc4eom 

www.mediafire.com/?e3d9uf8e7uacc7f
www.mediafire.com/?g99k9f879n899l2

แผ่น 2
www.mediafire.com/?6g70oyr837hm5pn
www.mediafire.com/?r9c9t5rxxc7ow42
www.mediafire.com/?als5m1l609ju6k0


pass: Mediafiremaster
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger