Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[Mini-HD] The Game เกมตาย...ต้องไม่ตาย [720p][พากย์ไทย][one2up]


โหลดหนัง (ดูหนัง) The Game เกมตาย...ต้องไม่ตาย HD
เรื่องย่อ..ตัวเอกของเรื่องชื่อนิโคลัส แวน ออร์ตัน (Michael Douglas) นักธุรกิจระดับมหาเศรษฐีที่วันๆ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร เอาแต่ทำงาน ปั้นหน้าเครียด ขนาดน้องชายตัวเอง (Sean Penn) ก็ยังไม่ค่อยยอมสนใจติดต่อ สอบถามทุกข์สุขแต่อย่างใด แล้ววันหนึ่งคอนราจ น้องชายของเขาก็เดินทางมาพร้อมบอกว่าเขาได้เตรียมของขวัญไว้ให้นิโคลัส เป็นของขวัญที่พิเศษสุดๆ แต่มีข้อแม้ว่านิโคลัสต้องเดินทางไปติดต่อบริษัทที่ชื่อ CRS แค่นั้นเขาก็จะได้รับของขวัญที่คอนราจย้ำว่า มันจะทำให้ชีวิตของพี่  สนุกขึ้น  นิโคลัสก็ตัดสินใจลองดูครับ เดินทางไปยัง CRS ก็ได้เจอกับ จิม ไฟน์โกลด์ (James Rebhorn) แผนกต้อนรับที่พานิโคลัสทัวร์บริษัท แต่ไม่บอกรายละเอียดอะไรเลยว่า CRS เป็นบริษัทประเภทไหน ซ้ำยังขอให้นิโคลัสรับการทดสอบแปลกๆ มากมายหลายอย่างโดยไม่อธิบายว่าทดสอบไปเพื่ออะไร ก่อนจะให้นิโคลัสกลับบ้านท่ามกลางความงุนงง ว่าเขาไปเสียเวลาทำอะไรกันแน่  แต่หารู้ไม่ครับ ว่าวินาทีแรกที่เขาก้าวเข้าไปใน CRS และเซ็นต์ชื่อ
ยอมรับการบริการของบริษัท  เขาก็จะได้พบกับการบริการที่เปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล คนที่ดูแล้วย่อมเข้าใจครับว่าทำไมผมบอกเนื้อเรื่องได้แค่นี้ เพราะเนื้อหาถัดจากนั้นต้องตามไปดูเองครับ บอกได้คร่าวๆ ว่าจู่ๆ ชีวิตของนิโคลัสก็เจอกับเรื่องแปลกๆ สารพัดแบบ บางเรื่องถึงขั้นคอขาดบาดตายเลยทีเดียว คนดูอย่างเราๆ ก็ลุ้นกันเต็มพิกัดล่ะครับ ว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับนิโคลัสกันแน่ ดูไปก็ลุ้นไป บอกได้เต็มปากครับว่าคอหนังระทึกขวัญ สืบสวนคลายปมไปทีละเปลาะ ชอบหนังที่ดูแล้วทำให้ตื่นเต้นพร้อมกับการไขปริศนารับรองว่าเรื่องนี้ต้อง เข้าไปนั่งในอ้อมอกอ้อมใจของท่านแน่นอนครับ

LJz8o.jpg



ดาวน์โหลดหนัง HD พาร์ท 1 one2up คลิก
ดาวน์โหลดหนัง HD พาร์ท 2 one2up คลิก
ดาวน์โหลดหนัง HD พาร์ท 3 one2up คลิก
ดาวน์โหลดหนัง HD พาร์ท 4 one2up คลิก (สุดท้าย)
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger