Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[Super Mini-HD] I Saw The Devil เกมโหดล่าโหด [720p][พากย์ไทย][ซับ/Kor+Eng][One2Up]


โหลดหนัง (ดูหนัง) I Saw The Devil เกมโหดล่าโหด HD
เรื่องย่อ..ภาพยนตร์ แนว Action Thriller สุดโหดเรื่องดังจากแดรโสมประเทศเกาหลี ได้เข้าฉายเมื่อปี 2010 และได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดทั้งจากในประเทศของตัวเองและตลาดฝั่งยุโรป เรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องผู้เปรียบเสมือนปีศาจ กับชายหนุ่มธรรมดาผู้จมอยู่กับความเจ็บปวดร้าวลึกจากการสูญเสียคู่หมั้นโดย น้ำมือของฆาตกรโหด ได้สร้างบาดแผลในใจของเขาที่ไม่อาจปกป้องคนที่ตนรักไว้ได้ กลายเป็นความโกรธแค้นฝังแน่นจนยากเกินบรรยาย นำไปสู่การตามล่าล้างแค้นอย่างบ้าคลั่งในแบบที่ไม่เคยมีใครเคยจินตนาการไป ถึงเรื่องราวของปฏิบัติการแก้แค้นอันสุดโหดของพระเอกซึ่งเป็นหน่วยสืบราชการ ลับที่ลาพักงานไปตามล่าฆาตกรโรคจิตสุดโหดจอมหื่นกามซึ่งมันเคยจับคู่หมั้น ของเขาไปฆ่าหั่นศพทิ้งชนิดสุดสยอง แต่เมื่อเจอตัวคนร้าย..แทนที่เขาจะจัดการฆ่าล้างแค้นซะให้สิ้นเรื่องเขากลับ เล่นงานมันจนอิ่มตีน..แล้วก็ปล่อยมันไปซะงั้น !!??และเขาก็ตามไปเล่นงานมัน
อีกแบบนี้ครั้งแล้วครั้งเล่าด้วยวิธีที่หนัก ขึ้นทุกครั้ง ประโยคที่ว่า I SAW THE DEVIL อาจไม่ได้หมายถึงไอ้โจรชั่วโรคจิตเพียงอย่างเดียวเท่านั้น…เพราะมันยัง เปรียบเสมือนพระเอกของเราได้ค้นพบ DEVIL ในตัวของเขาเอง… โหลดหนังฟรี

http://img.freak.ws/images/KX0VU.jpg



โหลดหนังฟรี  I Saw The Devil เกมโหดล่าโหด HD one2up พาร์ท 1 คลิก
โหลดหนังฟรี  I Saw The Devil เกมโหดล่าโหด HD one2up พาร์ท 2 คลิก
โหลดหนังฟรี  I Saw The Devil เกมโหดล่าโหด HD one2up พาร์ท 3 คลิก
(สุดท้าย)


เปลี่ยนชื่อไฟล์ให้เหมือนกันแล้วแตกไฟล์ด้วย 7-zip นะครับ ขอให้สนุกกับการ ดูหนัง และ โหลดหนัง จ้า..
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger