Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[Super Mini-HD] Sex is Zero ขบวนการปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วนกิ๊กสาว 1-2 [720p][พากย์+ซับ:Tha/Kor+Tha][One2Up]


เรื่องย่อ  
หลังจากปลดประจำการจากกรมทหาร ผนวกกับความใฝ่ฝันที่ะทำงานเป็นผู้พิพากษา อึนซิก ในวัย 28 จึงต้องฝืนสังขาร สมัครเข้าเรีนมหาวิทยาลัย และต้องปลอมตัวลดอายุ เพื่อจะได้เข้ากลุ่มกับเพื่อนวัยละอ่อนได้ไม่ขัดเขิน เขาห้ามนกับเพื่อน จอมทะลึ่งอีก 3 คน เช่าห้องพักในมหาวิทยาลัย กิจวัตรยามว่าง คือ การดูวีซีดีหนังเรดเอ็กซ์ แล้ววิพากษ์วิจารณ์อย่างปากจัด เป็นที่สนุกสนาน หลังจากเก็บเกี่ยวความรู้จากหนังต้องห้ามกล่องใหญ่จนทักษะเชิงทฤษฏีใกล้ ล้น ทะลัก ทั้ง 4 จึงคิดลองหาประสบการณ์ภาคสนามกับกลุ่มเป้าหมาย 4 สาวทีมแอโรบิค ประจำมหาวิทยาลัย ที่หลงกลออกเที่ยวกลางคืนด้วยกันแผนแอ้มไม่ค่อยราบรื่นนัก แต่ก็ช่วยให้ทั้งหมดสนิทสนมกันมากขึ้นอึนซิก แอบชอบ อึนเฮียว นักเต้นผู้มีพรสวรรค์และมีแววว่าจะขึ้นชั้นติดทีมชาติเมื่อจบการศึกษา ทว่าเธอกลับไปตกหลมรักหนุ่มหล่อจอมเจ้าชู้… อึนซิก สืบรู้ว่าคนที่ อึนเฮียว ชอบอยู่มีแฟนแล้ว แต่เขาก็ไม่สามารถเปลี่ยนใจเธอได้ จึงจัดการวางแผนเล่นงานให้ทั้งคู่ทะเลาะกันทว่าเจ้าหนุ่มหล่อหลังจากได้เชยชม อึนเฮียว จนหนำใจ เขากลับทิ้งไปในที่สุด อึนเฮียว ต้องทนเศร้าอยู่อย่างโดดเดี่ยวและเธอก็กำลังเผชิญปัญหาที่ผู้หญิงทุกคน กลัว…เธอต้องเข้าโรงพยาบาลและออกมารักษาตัวอยู่ที่บ้าน นี่คือโอกาสทองของ อึนซิก ที่จะเอาชนะใจเธอให้ได้





Sex is Zero ขบวนการปิ๊ด ปี้ ปิ๊ด ยกก๊วนกิ๊กสาว 2 | 1.21GB
เรื่องย่อ
                    นักศึกษากฏหมายเรียนไม่จบสักทีอ ย่าง "อีนซิก" ดูยังไงก็ไม่มีอนาคต แต่แฟนของเขาเป็นถึงแชมป์ว่ายน้ำที่เป็นที่ชื่นชอบอย ่าง "คยุงอา" เขาเป็นวัยรุ่นใจร้อนที่ชอบสอดส่องดูหุ่นนักศึกษาหญิ งแทนที่จะตั้งใจอ่าน หนังสือทั้งคืนทั้งวัน แต่เขาก็เป็นผู้ชายจิตใจบริสุทธิ์ที่เชื่อมั่นในรักแ ท้และ.ก็ทำทุกอย่างที่คยุงอาขอให้ทำ แม้จะเป็นคำขอประหลาดๆเก็ ไม่ยั่น ความสัมพันธ์ของเขากับคยุงอาไปไม่ถึงไหน อึนซิกผู้ห่อเหี่ยวก็ไปทำภารกิจลับที่วางแผนโดย "ซุงกุ๊ก" แต่กลับลงท้ายด้วยการถูกจับควบคุมความประพฤติซะนี่ ไม่มีอะไรดีเลยสักอย่างสำหรับอึนซิก และ.จู่ๆเ"กิจู" อัยการรูปหล่อก็โผล่มาและ.ทำท่าสนใจในตัวคยุงอาอีกต่ างหาก รักครั้งนี้อุปสรรคมันช่างเยอะเหลือเกิน!!!



credit: nungkodmun
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger