Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

โหลด ขุนศึก..ฮาสะท้านภพ-[VCD Master]-[พากย์ไทย][One2Up]

ชื่ออังกฤษ : Once Upon A Time In A Battlefield

ชื่อไทย : ขุนศึกฮา...สะท้านภพ

ประเภท : Asian/Comedy/War

ผู้กำกับ : Jun-ik Lee

นักแสดง :

- Joong-Hoon Park

- Jin-yeong Jeong  

- Ji-myeong Oh  

- Seon-a Kim

- Mun-shik Lee

- Seung-su Ryu

- Won-jong Lee

ภาพยนตร์..ฮาป่วนกองทัพ ภารกิจกู้ชาติฉบับเกาหลี!!

ถึงคราวที่เหล่าขุนพลตัวป่วน ต้องออกมากู้ชาติ...ซะแล้ว ?

รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis

   "แพคเจ" "โกกุเรียว" และ "ชิลลา" สามอาณาจักรที่ยิ่งยงแห่งคาบสมุทรเกาหลีเมื่อหลายพันปีก่อน ต่างก็แข่งกันเบ่งบารมีอันยิ่งใหญ่ต่อกันและมีเหตุให้ต้องยกกองทัพเข้าห้ำหั่นกันตลอดเวลา แล้วมหาสงครามสะท้านภพก็อุบัติขึ้น เมื่ออาณาจักร ชิลลา ต้องการผ่านดินแดนของอีกสองอาณาจักรเพื่อไปเจริญสัมพันธไมตรีกับราชวงศ์ถังแห่งประเทศจีน…
   แต่ก็แอบวางแผนเคลมสองแผ่นดินนี้อยู่ในที และทันทีที่แม่ทัพเคียว แพค (ปาร์ค จูง ฮูน) แห่งอาณาจักร แพคเจ ประกาศกร้าวไม่ยอมอ่อนข้อให้ ก็เข้าแผนของนายพลคิม ยู ซิน (จุง จิน ยอง) ฝ่ายชิลลาเต็มประตู! ได้เวลางัดกลยุทธ์การศึกพิสดารมาเกทับกันเต็มที่! นำไปสู่สงคราม มหาฮา ที่โลกต้องจารึก!

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger