Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

โหลด ริว จิตสัมผัส บันทึกการแสดงสด ปาฏิหาริย์ริวโชว์ [VCD MASTER][One2Up]


เรื่องย่อ
        แหวกทอล์กโชว์จนสั่นสะเทือน สำหรับวาไรตี้ทอล์กโชว์ “ปาฏิหาริย์ ริว โชว์” ที่สร้างปรากฏการณ์ตั้งแต่เปิดให้จองบัตร 4 รอบ ขายหมดเกลี้ยง ซึ่งทอล์กโชว์ครั้งนี้ เวิร์คพอยท์ สรรค์สร้างความน่าตื่นตาตื่นใจแบบสุด ๆ เป็นการนำเสนอธรรมมะ 4 มิติ ประกอบด้วยรูป, รส, กลิ่น และ เสียง เรียกว่าบรรยากาศจัดเต็มชวนขนลุกสุด ๆ
        เปิดตัวด้วยฉาก ’นรกภูมิ“ การแสดงจากนาฏยกรรมเงา ทีมคิดบวกสิปป์ ซึ่งไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง สะกดผู้ชมนั่งอึ้งเสมือนไปทัวร์ในนรกจริง ๆ ก่อนจะปิดตัว ริว จิตสัมผัส ด้วยบรรยากาศชวนขนลุกสมกับคอนเซปต์ของงานครั้งนี้ว่า ’นรก สวรรค์ มีจริงหรือไม่ คำตอบอยู่ในใจคุณ เพราะโลกใบนี้ ไม่มีอะไรใหญ่เกินกรรม“ กระทั่งมาเริ่มเรื่องราวความน่าสะพรึงกลัวเรื่องแรกด้วย ’การทำแท้ง“ เป็นเรื่องที่ หนุ่มริว ขออุทิศตนรณรงค์ลดปัญหาด้วยการทำแท้ง โดยให้นักวาดทราย อันดับ 1 ของเมืองไทยอย่าง อ.ก้องเกียรติ (อ.เอ็กซ์ วาดทราย) เล่าเรื่องราวผ่านภาพบนผืนทราย ตั้งแต่แรกเกิดจนก้าวไปสู่การเดินทางผิดด้วยการทำแท้ง เท่านั้นยังไม่พอ ริว ยังพูดถึงเรื่องจริงเหตุการณ์จริงของการทำแท้งเถื่อน พร้อมนำภาพวีดิทัศน์มาให้ชมกันสด ๆ บนเวที หลายคนที่ได้เห็นภาพแล้วถึงกับร้องกรี๊ด! เป็นภาพสุดสยองและสะเทือนใจสุด ๆ ทำเอาหลายคนน้ำตาซึม หลังจากนั้นก็มาถึงไฮไลต์เด็ด เมื่อ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ แขกรับเชิญพิเศษมารับหน้าที่เป็นผู้ล่าท้าผีที่ถูกให้ทำภารกิจปลุกวิญญาณ แค่เปิดตัวก็ทำเอาผู้ชมฮาไม่หยุด โดยเฉพาะโชว์แดนซ์กระจายในเพลง ’เราไม่กลัว“ เพลงแปลงเนื้อหาสนุก ๆ ซึ่งมาพร้อมการทายตัวเลขบอกนิสัย ซึ่ง ตุ๊กกี้ เขียนเลขให้ริวดู คือ เลข 7 กับ 8 ซึ่งริวทายลักษณะนิสัยทำเอาตุ๊กกี้ถึงกับอึ้งไปพักนึงเลยทีเดียว นอกจากนี้ริวยังเปิดโอกาสให้ผู้ชม 10 คน ได้ร่วมสนุกไปกับการเขียนวันเดือนปีเกิด แล้วส่งกันขึ้นมาทายกันสด ๆ บนเวทีด้วย เล่นเอาแต่ละคนขนลุกกันเป็นแถว ก่อนจะจบลงด้วยภาพแห่งความประทับใจของทุกคน.


โหลด ริว จิตสัมผัส บันทึกการแสดงสด ปาฏิหาริย์ริวโชว์ [VCD MASTER][ONE2UP]
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger