Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Rab Ne Bana Di Jodi แร็พนี้เพื่อเธอ

คลิกที่รูปด้านบนเพื่อชม Video Trailer

เรื่องย่อ

ความรักไม่ มีอะไรแตกต่าง ระหว่างธรรมดาและพิเศษ ไม่น่าสนใจและน่าสนใจ ไม่สวยหรูหรือสวยหรู เพราะความรักไม่รู้จักความแตกต่าง มันสามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ แล้วเมื่อเกิดขึ้นมันจะครอบคลุมเราไปอย่างสิ้นเชิง และมอบประสบการณ์ที่มหัศจรรย์ ซึ่งมีเพียงความรักที่สามารถให้ได้ ทั้งอาจทำให้คนธรรมดาเป็นคนไม่ธรรมดาก็ได้....

นี่คือเรื่องราวน่า ติดตามของคนคู่หนึ่ง ที่มีชีวิตตรงกันข้ามหรือแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ระหว่าง สุรินทร์ดาร์ ซานี่ (ชาห์รุค ข่าน) ชายผู้เรียบง่ายจิตใจสะอาดและซื่อสัตย์ ทำงานให้กับบริษัท ปันจาบเพาเวอร์ เขาใช้ชีวิตอย่างง่ายๆจืดชืดมาจนถึงวัยกลางคน กับ ตานี (อนุชก้า ชาร์มา) ผู้ที่โลกทั้งโลกคือผืนผ้าของเธอ ซึ่งเธอวาดชีวิตของเธอด้วยสีสันของรุ้ง จนกระทั่งสถานการณ์ที่ไม่ได้คาดฝันเปลี่ยนแปลงทุกอย่างและนำพาพวกเขามาอยู่ ด้วยกัน

สุรินทร์ดาร์ ไปงานแต่งงานของลูกสาวอาจารย์  และในวันแต่งงานเมื่อรู้ข่าวเจ้าบ่าวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตานีเจ้าสาวเสียใจมาก ส่วนพ่อเธอถึงกับช็อคและล้มป่วย ก่อนเสียชีวิตเขาจึงฝากฝังตานีไว้กับสุรินทร์ดาร์ ศิษย์ที่เขาเชื่อใจ ตานีกับสุรินทร์ดาร์แต่งงานกันตามคำสั่งเสียของพ่อก็จริง แต่ตานีก็ทำได้เพียงหน้าที่ศรีภรรยาที่ดี แต่มิอาจมอบความรักให้เขาได้ สุรินทร์ดาเองถึงจะหลงรักตานี แต่ก็ไม่อาจแสดงความในใจออกไป เพราะด้วยวัยที่ห่างกันมาก ทั้งไม่รู้ว่าจะบอกเธออย่างไร เมื่อเขาไปเล่าให้เพื่อนฟัง เพื่อนจึงช่วยแนะนำให้เขาปลอมตัวเป็นหนุ่มมาดกวนนามว่า "ราช" เข้าเรียนคลาสเต้นเดียวกับเธอ เพื่อจะได้สนิทคุ้นเคยกับเธอ และนั่นทำให้เธอหลงรัก “ราช” โดยไม่รู้ตัว แต่สุรินทร์ดาร์กลับไม่รู้ว่า เขาทำให้ตานีต้องรู้สึกขมขื่นมากเพียงไร ที่เธอได้ตกหลุมรักชายอื่นที่ไม่ใช่สามีเธอ…

เรื่องราวหลังจากนั้น คือการเดินทางที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ น้ำตา ความสุข ความเจ็บปวด ดนตรี เต้นรำ และความรักมากล้น การเดินทางที่ทำให้เราเชื่อว่า มีเรื่องราวความรักที่ไม่ธรรมดาในคู่ธรรมดาทุกคู่

Rab Ne Bana Di Jodi ออกฉายที่อินเดียเมื่อปลายปี2008 จนถึงต้นปี2009 (เมืองไทยเพิ่งนำเข้ามาครับ หนังอินเดียในไทยตลาดเล็ก นานหน่อยถึงจะได้ดู บริษัทที่นำเข้า เขาต้องรอให้ราคาหนังถูกลงก่อน ถึงจะซื้อเข้ามา) ขึ้นอันดันหนึ่งใน Box Office อินเดีย และทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 2 ของบอลลี่วูด( อันดับหนึ่งในปีนั้น คือ Ghajini ) และได้รับจากเสียงวิจารณ์ในเชิงบวกว่า หนังมีการผสมผสานเรื่องรัก ชีวิต และตลกอย่างฉลาด สีสันที่สวยงามของบอลลี่วูด แบบใหม่ กับละครยั่วยวนใจซึ่งเป็นสีสันที่ครอบงำในสมัยเก่า…

นี่คือภาพยนตร์ น่าดูอีกเรื่องหนึ่ง ที่หลายปีๆจะมีสักครั้ง ดูแล้วคุณอาจจะเสียน้ำตาให้กับความรักที่จริงใจ ซึ้งไปกับรักโรแมนติก อินไปกับบทเพลงอันไพเราะ พร้อมๆทั้งอาจจะหัวเราะไปกับเขาและเธอ สุรินทร์ดาร์และตานี...

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger