Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Seven Something รัก 7 ปี ดี 7 หน

คลิกที่รูปด้านบนเพื่อชม Video Trailer

26 กรกฎาคม 2555
ตลก,โรแมนติค,ดราม่า
จิระ มะลิกุล, อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม, ปวีณ ภูริจิตปัญญา
นิชคุณ หรเวชกุล, คริส หอวัง, จิรายุ ละอองมณี, สู่ขวัญ บูลกุล, สุทัตตา อุดมศิลป์, ปาณิสรา พิมพ์ปรุ, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์


เตรียมพบกับโปรเจกต์เฉลิมฉลองวาระครบรอบ ปีที่ 7 ของค่ายหนัง GTH เจ้าของเครดิตภาพยนตร์ไทยขวัญใจมหาชนอย่าง รถไฟฟ้ามหานะเธอ, กวนมึนโฮ, ATM เออรัก เอ่อเร่อ, ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น, Seasons Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย และ เพื่อนสนิท มาในปี 2555 นี้ GTH ขอเสนอ “รัก 7 ปี ดี 7 หน” ภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจเรื่องใหม่โดยผู้กำกับ 3 รุ่น 3 สไตล์ที่จะมาถ่ายทอดความหมายของคำว่า “Love & Life” ในแต่ละช่วงวัย  
ว่ากันว่าชีวิตคนเรานั้นโคจรไปด้วยการกำกับของดวงดาว โดยมีดาวมฤตยูซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งการเปลี่ยนแปลงคอยกำหนด ดาวมฤตยูนี้จะย้ายเปลี่ยนราศีไปในทุก 7 ปี สังเกตุกันดีๆ จะเห็นว่า ชีวิตคนเราจึงพบปะความพลิกผันครั้งใหญ่ในทุก 7 ปีเช่นกัน จากวัยเด็กเมื่อ 7 ขวบสู่ 14 เมื่อแรกรุ่น ก้าวขึ้นเป็นหนุ่มสาวย่าง 21 กระโดดเข้าสู่โลกของการงานและสร้างครอบครัวเมื่อครบ 28 มีลูกตอน 35 เจ็บป่วยยามใกล้ 42 พลัดพรากและจากลาในช่วงอายุ 49, 56, 63 หลังจากนั้นคือการขยับเข้าใกล้ความตายในปั้นปลาย และเมื่อชีวิตคือการเปลี่ยนแปลง แล้วความรักจะคงอยู่ได้อย่างไร
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger