Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

B13 District & B13-U Ultimatum

คลิกที่รูปด้านบนเพื่อชม Video Trailer

B13 District คู่ขบถคนอันตรายภาค 1


เรื่องย่อ

           เรื่องราวของฝรั่งเศสในปีอนาคตปี 2010 ซึ่งเกิดเมืองที่มีอาชญากรรมสูงที่เรียกว่าเขต 13 ที่ถูกควบคุมโดยทาฮาเจ้าพ่อผู้ร่ำรวยจากธุรกิจผิดกฎหมายทุกชนิดจนรัฐไม่รู้ จะหาทางจัดการอย่างไร เลยสร้างกำแพงล้อมรอบและไม่อนุญาตให้ใครผ่านเข้าออกเขตนี้จนกระทั่งระเบิด พลังทำลายล้างสูงลูกหนึ่งถูกลูกน้องของทาฮาปล้นไปได้และ บังเอิญเผลอไปโดนกลไกการตั้งเวลาระเบิดที่จะระเบิดภายใน 24 ชั่วโมง ก็เลยเป็นหน้าที่ของเดเมียน(ไซริล ราฟาเอลลี) ตำรวจนอกเครื่องแบบฝีมือดีที่จะต้องเข้าไป ปลดชนวนระเบิดที่ว่า โดยการนำทางของเลโต(เดวิด เบลล์) นักโทษที่เคยใช้ชีวิตอยู่ใน เขต 13 มาก่อน









คลิกที่รูปด้านบนเพื่อชม Video Trailer













B13-U Ultimatum คู่ขบถคนอันตราย 2


เรื่องย่อ


          ตอนสุดท้ายของ บองลิเยอร์ 13 เล่าเกี่ยวกับเรื่องราวของ ดาเมียน (ซีรีล ราฟาเอลลี) ตำรวจผู้เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะการต่อสู้ และ เลอีโต (ดาวิด แบล) ผู้สามารถแฝงตัวในซอกมุมชานเมือง คนหนึ่งสัญญากับอีกคนว่าจะเปลี่ยงแปลงสิ่งต่างๆ แต่ก็ไม่มีอะไรที่เปลี่ยนแปลงอย่างแท้จริง… สองปีให้หลัง มีการเปลี่ยนรัฐบาล กำแพงอันโดดเดี่ยว ตั้งสูงตระหง่าน ใหญ่โต และทอดยาวออกไป เหยียดยาวล้อมรอบเมืองเกตโต (ที่ชาวยิวอาศัยอยู่) เมืองถูกแบ่งออกเป็นห้าเขตทางเชื้อชาติ ดาเมียน และเลอีโต ได้ช่วยกันสร้างเครื่องมือชิ้นใหม่ที่มุ่งรักษาถิ่นที่พักอาศัยเอาไว้ โปรแกรมของพวกเขานั้นคือการป้องกันตัวอย่าง และการต่อสู้ด้วยกำลัง มีการวิ่งหนี และการหลบหนี ภายใต้การไล่ล่าสุดระทึกเป็นคอร์สต่อเนื่องกิจกรรมจริงจัง การตามล่าอันร้อนระอุได้เริ่มขึ้นอีกครั้ง



Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger