Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

The Girl With The Dragon Tattoo 2011




ภายในวังวนของฆาตกรรมลวง การคอร์รัปชัน ความลับของครอบครัวและปีศาจภายในใจของคู่หูที่ตามไล่ล่าหาความจริงของปริศนาเก่าแก่ 40 ปี
มิคาเอล บลอมค์วิสต์ เป็นผู้สื่อข่าวสายการเงิน ที่มุ่งมั่นจะล้างมลทินให้กับตัวเองหลังจากถูกกล่าวหาในข้อหาหมิ่นประมาท
เขา ได้รับการจ้างวานจากเฮนริค แวนเกอร์ หนึ่งในนักอุตสาหกรรมผู้ร่ำรวยที่สุดของสวีเดน ให้ล้วงลึกถึงข้อเท็จจริงของการหายตัวไปของแฮร์เรียต
หลานสาวสุดที่รักของเขา เมื่อนานมาแล้ว และเขาก็เชื่อว่าเธอถูกสังหารไปแล้วโดยฝีมือของสมาชิกคนหนึ่งในตระกูลใหญ่ของเขา
นักข่าวหนุ่มจึงต้องมุ่งหน้าไปยังเกาะที่อยู่ห่างไกล ทางชายฝั่งสวีเดนที่เยือกแข็ง โดยไม่นึกสังหรณ์ใจถึงสิ่งที่รอเขาอยู่ที่นั่น

ในขณะเดียวกัน ลิสเบธ ซาลันเดอร์ นักสืบผู้มีนิสัยแปลกประหลาดแต่มากความสามารถที่ทำงานให้กับมิลตัน ซีเคียวริตี้
ได้ รับการว่าจ้างให้ตรวจสอบที่มาของบลอมค์วิสต์ งานที่ท้ายที่สุดแล้วก็ทำให้เธอได้ร่วมทีมกับมิคาเอลในการสืบสวนหาผู้ที่ลง มือสังหารแฮร์เรียต แวนเกอร์
แม้ว่าลิสเบธจะป้องกันตัวเองจากโลกใบนี้ที่ ทรยศหักหลังเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฝีมือการแฮ็คข้อมูลและปณิธานที่แน่วแน่ของเธอก็กลายเป็นสิ่งล้ำค่า
ในขณะที่มิคาเอลเผชิญหน้ากับสมาชิกตระกูลแวนเกอร์ที่ปิดปากเงียบ ลิสเบธก็เข้าสืบเรื่องในเงามืดที่โยงใยเข้าหากัน
พวกเขาเริ่มตามร่องรอยการฆาตกรรมหลายครั้งจากอดีตสู่ปัจจุบัน ก่อเกิดเป็นสายใยความเชื่อใจที่เปราะบาง
แม้ขณะที่พวกเขาถูกดึงเข้าสู่วังวนอาชญากรรมที่เหี้ยมโหดที่สุด





Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger