Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

The Iron Lady [2011] มาร์กาเลต แธตเชอร์...หญิงเหล็กพลิกแผ่นดิน

 The Iron Lady เป็นภาพยนตร์ชีวประวัติของ "มาร์กาเรต แทตเชอร์" (Margaret Thatcher) ผู้นำพรรคอนุรักษ์นิยมและอดีตนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของอังกฤษ ที่ดำรงตำแหน่งตั้งแต่ปี ค.ศ.1979 - 1990 กับการฝ่ากำแพงของเพศและชนชั้น การการทำหน้าที่ทางการเมืองที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด เพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจต่าง ๆ ในการสั่งการต่าง ๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีในส่วนของชีวิตส่วนตัวของเธอที่ล้วนแล้วแต่เกี่ยวข้องกับ หน้าที่การงานของเธอด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ในสมัยที่เธอเองได้ดำรงตำแหน่งนั้น ถือเป็นช่วงเหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์การเมืองของอังกฤษ ในสมัยที่เธอดำรงตำแหน่ง ซึ่งมีการแบ่งขั้วมากที่สุด นับตั้งแต่หลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยนโยบายปฏิรูปที่ค่อนข้างรุนแรง สนับสนุนกิจการเอกชน แปรรูปรัฐวิสาหกิจทั้งอุตสาหกรรม สาธารณูปโภค และแทบจะทุกสิ่งทุกอย่างที่รัฐบาลก่อน ๆ ยึดเป็นของรัฐ คืนให้กับเอกชน ซึ่งแม้ว่าจะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์และคัดค้านการทำงานของเธอมากเพียงใด แต่เธอเองก็ยังคงยึดมั่นในนโยบายอย่างมั่นคง





Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger