Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

The Three Musketeers (2011) - สามทหารเสือดาบทะลุจอ



The Three Musketeers (2011) - สามทหารเสือดาบทะลุจอ

ประเภท : Action/Adventure/Romance

วันเข้าฉาย : 29/09/2011

ผู้กำกับ : Paul W.S. Anderson

นักแสดง : Logan Lerman  ,   Matthew Macfadyen  ,   Ray Stevenson  ,   Luke Evans  ,   Christoph Waltz  ,   Orlando Bloom  ,   Milla Jovovich  ,   Mads Mikkelsen



สามทหารเสือดาบทะลุจอ | เรื่องย่อ

เหล่าสามทหารเสือประกอบไปด้วย อาโตร์  ,   ปอร์โต และ อารามิส ปฏิบัติภารกิจล้มเหลวในการนำพิมพ์เขียวของ ยานเหาะ กลับสู่ฝรั่งเศส โดยพวกเขาถูกหักหลังจาก มิลาดี เดอ วินเทอร์ คนรักของอาโตร์ เธอนำพิมพ์เขียวนี้ไปให้แก่ ดยุคแห่งบัคกิ้งแฮม หนึ่งปีต่อมา ดาตาญัง เด็กหนุ่มผู้มุ่งมั่นอยากจะเป็นทหารเสือเดินทางมาฝรั่งเศสเพื่อตามหาฝัน และเมื่อ ควีนแอนน์ ถูกใส่ร้ายว่าเป็นชู้กับ ดยุคแห่งบัคกิ้งแฮม โดย คาร์ดินัล รีเชอริเยอ ที่ต้องการให้เกิดสงครามระหว่างฝรั่งเศสและอังกฤษ เพื่อที่ตัวเองจะได้ยึดครองบัลลังค์ฝรั่งเศส ด้วยความช่วยเหลือจาก มิลาดี และ บัคกิ้งแฮม ทำให้ ควีนแอนด์ ต้องออกมาปกป้องบัลลังค์ โดยขอให้ทหารหนุ่ม ดาตาญัง ไปตามหาเหล่าสามทหารเสือที่กำลังหมดไฟ เพราะภารกิจที่ล้มเหลวก่อนหน้านี้กลับมา เพื่อมาทำภารกิจกอบกู้บัลลังค์ฝรั่งเศสครั้งนี้



Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger