Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Sector 7 สัตว์นรก 20,000 โยชน์ [720p][พากย์ไทย]



สัตว์นรก 20,000 โยชน์ (เอ็ม พิคเจอร์ส)

กำหนดฉาย : 1 ธันวาคม 2554
แนว : ไซไฟ – ฮอร์เรอร์
นำ แสดง : Ha Ji-Won (ฮาจีวอน) นางเอกยอดนิยมของเกาหลี จาก Sunshine Hunting, ร่วมด้วย Ahn Sung-ki (อัน ซองกี) เสาหลักของวงการบันเทิงเกาหลี และนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย
กำกับ : Kim Ji-hoon (คิมจีฮุน)


จุดเด่น Sector 7

          Sector 7 คือ ภาพยนตร์ไซไฟ - ฮอร์เรอร์บล็อคบัสเตอร์ 3D สุดยิ่งใหญ่เรื่องแรกของชาวเกาหลีคุณภาพเทียบระดับฮอลลีวูด ด้วยการถ่ายทำแบบเดียวกับ AVATAR เรียกได้ว่าความสมจริงในระดับเดียวกันเลย ด้วยการผสมผสานสถานที่จริงกับสัตว์ประหลาดในจินตนาการเพื่อสร้างทริลเลอร์ เรื่องนี้ให้ชวนตื่นเต้นน่าติดตาม โดยการสร้างปรากฏการณ์ที่ขนเหล่าซุปเปอร์สตาร์แดนกิมจิมาแสดงได้อย่างคับ คั่ง อาทิ Ha Ji-won ฮาจีวอน นางเอกเบอร์หนึ่งแห่งวงการภาพยนตร์เกาหลี ที่ถูกขนานนามว่าเป็น แองเจลินา โจลีแห่งเกาหลี ร่วมด้วย Ahn Sung-ki (อันซองกี), Oh Ji-ho (โอจี โฮ), Park Chul-min(ปาร์คชุลมิน), Song Sae-byeok (ซองแซบยอค) และ Cha Ye-ryeon (ชาเยรยอน)

เรื่องย่อ  Sector 7

          มีบางสิ่งเฝ้ารออยู่ ในใต้ท้องทะเลลึกลงไป 2,500 เมตร นอกชายฝั่งทางตอนใต้ของเกาะเจจูอีคลิปส์

          เป็นสถานีขุดเจาะน้ำมันนอกชายฝั่ง ที่ตั้งอยู่ในบริเวณเซ็คเตอร์ 7 ซึ่งเป็นอาณาบริเวณในการขุดเจาะน้ำมันในท้องทะเล เปิดกว้างใหญ่ไพศาล ที่ตั้งอยู่ปลายสุดทางตอนใต้ของเกาะเจจู แม้ว่าทีมงานจะใฝ่ฝันจะได้ค้นพบแหล่งน้ำมันที่จะท้า ให้เกาหลีกลายเป็นประเทศผู้ผลิตน้ำมัน การขุดเจาะน้ำมันกลับลงเอยด้วยความล้มเหลวและสำนักงานใหญ่ก็ออกคำสั่งให้ พวกเขาถอนกำลังออกมา หัวหน้าจองมานถูกส่งตัวให้ดูแลการถอนตัวจากอีคลิปส์ของลูกทีม อย่างไรก็ดี แฮจุน ผู้จัดการฝ่ายอุปกรณ์ (รับบทโดย ฮาจีวอน) รู้สึกขัดแย้งอย่างรุนแรงกับคำสั่งของสำนักงานใหญ่ เพราะเธอมั่นใจว่าจะมีการค้นพบน้ำมัน ในเซ็คเตอร์ 7 จริง ๆ ในขณะที่แฮจุนและทีมงานกำลังเดินเครื่องขุดน้ำมันครั้งสุดท้าย พวกเขาก็สูญเสียการติดต่อกับสำนัก งานใหญ่ และพวกเขาก็ถูกถาโถมด้วยความรู้สึกไม่ชอบมาพากลที่ว่า มีบางสิ่งอยู่ข้างนอกนั่น…การต่อสู้ไร้ความหวังกับศัตรูที่ไม่เคยพบเจอใน เซ็คเตอร์ 7 ...บริเวณที่ไม่มีที่หลบซ่อน


Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger