Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

J. Edgar จอมอหังการ์ เอฟบีไอ [2011]



J. Edgar | เรื่องย่อ
     ตลอดชีวิตของ เจ. เอ็ดการ์ ฮูเวอร์ มีเส้นทางแห่งการเป็นผู้ชายที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอเม ริกา เขาเป็นกำลังสำคัญของสำนักงานสอบสวนกลางแห่งสหรัฐอเมริกามาน านเกือบ 50 ปี เขาไม่หยุดยั้งการปกป้องประเทศตลอดช่วงเวลาของประธานาธิบดี 8 คนและสงคราม 3 ครั้ง ฮูเวอร์ต่อสู้กับการคุกคามทั้งเรื่องจริงและสิ่งที่ได้ยินมา เขายืดหยุ่นการปกครองเพื่อรักษาความปลอดภัยต่อประชาก รในประเทศ เมื่อครั้งหนึ่งหลักการของเขาเคยมีความอำมหิตและมีความกล้าหาญ ซึ่งสิ่งที่เขาได้มาคือรางวัลที่เป็นการยกย่องจากทั้งโลก

     ฮูเวอร์เป็นผู้ที่กุมความลับสำคัญไว้หลายเรื่องโดยเฉ พาะความลับของผู้อื่น และไม่เกรงกลัวต่อการนำข้อมูลนั้นมาใช้อำนาจบริหารกับผู้นำระดับแถวหน้าของป ระเทศ เขาคิดว่าการรู้เรื่องเหล่านั้นคืออำนาจและโอกาส วางท่าให้เกิดความหวาดกลัว เขาใช้มันเพื่อเพิ่มอำนาจอย่างคาดไม่ถึงและสร้างกิตต ิศัพท์ทั้งเรื่องน่าที่กลัว และเรื่องที่ไม่อาจวิจารณ์ได้เอาไว้

     เขามีความรอบคอบเรื่องชีวิตส่วนตัวของเขาเนื่องจากกา รเป็นบุคคลสาธารณะ และเขามีขอบเขตในการปกป้องโลกส่วนตัวของเขา ไคลด์ ทอลสัน ผู้ร่วมงานคนสนิทที่สุดของเขาก็เป็นเพื่อนร่วมทางของ เขาตลอดเวลาด้วย เฮเลน แกนดี้ เลขาของเขาที่น่าจะมีผลประโยชน์ร่วมกับการวางแผนของฮ ูเวอร์มากที่สุดได้คงความซื่อสัตย์ไว้จนวาระสุดท้าย…และตลอดไป แม่ของฮูเวอร์เป็นเพียงผู้เดียวที่เป็นแรงบันดาลใจและความรู้จักผิดชอบชั่ว ดีของเขาได้จากไป

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger