Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

The Man From Nowhere นักฆ่าฉายาเงียบ

เรื่องย่อ :
            The Man From Nowhere ขึ้นแท่นกลายเป็นหนังเรื่องเยี่ยมแห่งปี 2010
"โดย เมื่อวันที่4 ตุลาคมที่ผ่านมา ถูกบันทึกไว้ว่า หนังเรื่องนี้มียอดผู้ชมสูงถึงหกล้านหนึ่งแสนหนึ่งหมื่นคนกลายเป็นสถิติใหม่ แห่งวงการภาพยนตร์เกาหลี"
              พระเอกแถวหน้า “วอนบิน” ประสบความสำเร็จอีกครั้ง โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเค้า “The Man From Nowhere” หรือ “Ajusshi” สามารถทำรายได้ทะลุ 1 ล้านวอน ผงาดขึ้นอันดับ 1 ของบ็อกซ์ออฟฟิศss
            ภาพยนตร์เรื่อง “The Man From Nowhere” ของผู้กำกับ? “Lee Jeong-bum” กับบทบาทของ “Tae Shik” ชายหนุ่มผู้รักสันโดษ ที่จะต้องไปช่วยเพื่อนตัวน้อยของเขาเพียงคนเดียว( รับบทโดยสาวน้อย Kim Sae-ron ) หลังจากที่เธอถูกลักพาตัวไป ( … ว้าวววว !!! แมนสุดๆอะ ) แต่ดูๆ ก็ไม่น่ามีอะไรมากช่ายม๊า… ความน่าตื่นเต้นของภาพยนตร์เรื่องนี้มันอยู่ตรงการเข้าไปช่วยเหลือ รวมทั้งความรู้สึกและความสัมพันธ์ของเพื่อนต่างวัย..ต่างหาก
และสำหรับผล งานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขา “The Man From Nowhere” มีกำหนดจะออกฉายในเดือนสิงหาคมนี้ ส่วนในไทยจะเข้ามาให้เราได้ดูกันรึป่าวยังไม่รู้
            The Man From Nowhere เป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่ง (วอน บิน) ที่ต้องไปช่วยเหลือเพื่อนตัวน้อยเพียงคนเดียวของเขา (Kim Sae-ron) จากการถูกลักพาตัว ที่เด็ดอีกอย่างคือหนังได้นักแสดงชาวไทยเราอย่างคุณ ธนายง ว่องตระกูล ไปรับบทตัวร้าย
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger