Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Jiro Dreams Of Sushi (2011) จิโระ เทพเจ้าซูชิ [720p][Audio AC3 5.1:Th+Jpn][Sub:Th+En]



IMDB : http://www.imdb.com/title/tt1772925/
RAR File Size = 1.21 GB
เรื่องย่อ
Jiro Dreams of Sushi จะพาผู้ชมไปยังกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ลัดเลาะตรอกซอกซอยในย่านกินซ่า ไปสู่อาคารสำนักงานแห่งหนึ่ง เดินลงไปในชั้นใต้ดิน เพื่อเข้าไปนั่งในร้าน “สุกิบายาชิ จิโระ” ร้านขายซูชิที่มีเก้าอี้ให้นั่งแค่ 10 ที่นั่งเท่านั้น
แต่คุณรู้หรือไม่ว่า… คุณอาจต้องจองโต๊ะล่วงหน้านานถึง 2 เดือน เพื่อจะได้มานั่งทานซูชิในร้านนี้ ซึ่งได้รับการันตีจากมิเชลินไกด์ระดับ 3 ดาว (มีเพียงร้านอาหารไม่กี่ร้านในโลกที่ได้รับเกียรติคุ ณเช่นนี้) และ แอนโธนี บัวร์เดน ผู้เขียน Kitchen Confidential ขนานนามว่า “ร้านซูชิที่อร่อยที่สุดในโลก”
เจ้าของร้านสุกิบายาชิจิโระ เป็นชายชราวัย 85 ปีชื่อ จิโระ โอโนะ ผู้ใช้ชีวิตเกือบทั้งชีวิตอยู่หลังเคานเตอร์ ปั้นข้าวเพียงหยิบมือเพื่อเสิร์ฟให้ลูกค้าที่นั่งอยู ่ตรงหน้า ไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะได้รับการสถาปนาเป็น “มือปั้นซูชิที่ดีที่สุด” จิโระต้องใช้ความอุตสาหะ และใส่ใจในทุกรายละเอียด อย่าคิดว่าการทำซูชิเป็นเพียงแค่การเอาเนื้อปลาดิบวางลงบนข้าวปั้น จิโระพร้อมจะเผยเคล็ดลับ เมนูเด็ดที่คุณจะต้องอึ้งว่า ขนาดของอาหารที่ยาวแค่ 5 เซนติเมตร มีกรรมวิธีที่ซับซ้อนและเรียกร้องความชำนิชำนาญอย่าง สูง
Jiro Dreams of Sushi เป็นผลงานการกำกับของเดวิด เกลบ์ ซึ่งจะนำผู้ชมไปสัมผัสโลกของซูชิที่กว้างใหญ่ น่าพิศวง และชวนให้ตื่นตาตื่นใจ ที่แค่คำโฆษณาที่ว่า “ทำให้คุณน้ำลายสอ” อาจจะยังน้อยไป




โหลดเสร็จให้เปลี่ยนชื่อไฟล์ด้วยนะครับ
Part 700/ MB AVI
Jiro Dreams Of Sushi.part1.rar
Jiro Dreams Of Sushi.part2.rar
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger