Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[Mini-HD] Judge dredd คนหน้ากาก 2115 [720p][พากย์:ไทย][one2up]


โหลดหนัง (ดูหนัง) Judge dredd คนหน้ากาก 2115
เรื่องย่อ..ในปี 2115 ยุคอนาคตที่โลกโดนทำลายจนเหลือเมืองใหญ่เพียงไม่กี่แห่ง และหนึ่งในนั้นก็คือเมืองเมกกะซิตี้ สถานที่ซึ่งเต็มไปด้วยผู้ร้ายและความเสื่อมโทรม จนทำให้ชาวเมืองต้องก่อตั้งกลุ่มบุคคลขึ้นมากลุ่มหนึ่งซึ่งเป็นทั้งตำรวจ และผู้พิพากษาในคนเดียว เขาเหล่านั้นคือ Judge หรือ ตุลาการนั่นเอง และตุลการหมายเลขหนึ่งของเมืองก็ต้องเป็นจัดจ์ เดรดด์ (Sylvester Stallone) ของเราอยู่แล้วล่ะครับ ซึ่งการปกป้องเมืองก็เป็นไปอย่างปกติ จนกระทั่งวันหนึ่งเดรดด์โดนใส่ความว่าฆ่านักข่าวผู้หนึ่งเข้า และจากหลักฐานก็พิสูจน์ว่าเขาผิดจริง ซึ่งเขาไม่ได้ทำเลยแม้แต่น้อย และจากการสืบหาความจริง เขาก็ค้นพบว่าผู้ร้ายที่อยุ่เบื้องหลังก็ไม่ใช่ใคร นอกจาก ริโก้ (Armand Assante) อดีตคู่หูตุลาการของเขาที่โดนเขาสั่งลงโทษด้วยตนเอง แล้วเขายังพบความจริงยิ่งกว่านั้นคือ เขาและริโก้คือพี่น้องกันอีกด้วย งานนี้ก็เป็นศึกสายเลือดล่ะครับ แล้วริโก้ยังเป็นพวกบ้าคลั่งชอบทำลายด้วย
แผนการณ์ของเขาคือการกลับมาสร้างกองทัพโคลนนิ่งเพื่อครอบครองเมืองแล้วเด รดด์จะกลับมากู้ชื่อได้หรือไม่ และเมืองเมกกะซิตี้จะโดนทำลายไปเท่าไรกว่าเดรดด์จะกลับมาได้….
    -ค.ศ. 2115 ยุคอนาคตที่โลกโดนทำลายจนเหลือเมืองใหญ่ไม่กี่แห่ง หนึ่งในนั้นคือ เมืองเมกกะซิตี้ สถานที่ซึ่งเต็มไปด้วยผู้ร้ายและความเสื่อมโทรม จนชาวเมืองต้องตั้งกลุ่มบุคคลกลุ่มหนึ่งเป็นทั้งตำรวจ และผู้พิพากษาในคนเดียวกัน เขาเหล่านั้นคือ Judge หรือ ตุลาการ และตุลการหมายเลข 1ของเมืองเป็น จัดจ์ เดรดด์ (Sylvester Stallone แสดงนำ) การปกป้องเมืองเป็นไปปรกติ จนวันหนึ่ง เดรดด์ ถูกใส่ความว่าฆ่านักข่าว หลักฐานพิสูจน์ว่าเขาผิดจริง ซึ่งเขาไม่ได้ทำเลยแม้แต่น้อย จากการสืบหาความจริง เขาพบว่าผู้ร้ายอยุ่เบื้องหลังไม่ใช่ใคร นอกจาก ริโก้ (Armand Assante แสดง) อดีตคู่หูตุลาการ ที่เขาลงโทษเอง เขาพบความจริงคือ เขาและ ริโก้ คือพี่น้องร่วมสายเลือดกัน งานนี้เป็นศึกสายเลือดกันล่ะ ริโก้ยังเป็นพวกบ้าคลั่งชอบทำลายด้วย แผนการของ ริโก้ คือการกลับมาสร้างกองทัพโคลนนิ่ง เพื่อครอบครองเมืองเมกกะซิตี้ แล้ว เดรดด์ จะกลับมากู้ชื่อเสียงของเขาคืนได้หรือไม่? และเมือง เมกกะซิตี้ จะโดนทำลายไปเท่าไรกว่า เดรดด์ จะกลับมาเหมือนเดิมได้อีก ก็ต้องมาดูกันต่อไปในจัดจ์ เดรด คนหน้ากากมหากาฬ 2115....

http://picpost.gushare.com/images/tn_mkW108.jpg
http://picpost.gushare.com/images/tn_pLg111.jpg




ดาวน์โหลดหนังพาร์ท 1 คลิก
ดาวน์โหลดหนังพาร์ท 2 คลิก
ดาวน์โหลดหนังพาร์ท 3 คลิก
ดาวน์โหลดหนังพาร์ท 4 คลิก


 อย่าลืมเปลี่ยนชื่อไฟล์ก่อนดาวน์โหลด ตอนรวมไฟล์จะได้ไม่งง
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger