Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[Mini-HD] Always Sunset On Third Street 3 (aka Always 3) (2012) ถนนสายนี้หัวใจไม่เคยลืม 3 [720p][พากย์+ซับ:ไทย/Eng][.MKV][One2Up]


เรื่องย่อ
 ดัดแปลงจากซีรี่ส์การ์ตูนที่ฉายทางทีวีในปี 1990-1991 กับเรื่องราวผู้คนที่อาศัยในเมืองโตเกียวในช่วงเวลาที่โตเกียวทาวเวอร์ถูกสร้างขึ้น และสำหรับภาคที่ 3 จะเล่าเรื่องราวในปี 1964 ที่โตเกียวเป็นเจ้าภาพโอลิมปิก ซึ่งกลายมาเป็นสัญลักษณ์การฟื้นคืนชีพของญี่ปุ่นภายหลังสงครามโลก
 กลับมาทำให้ซึ้ง ห่างจากภาคแรกนาน 7 ปีเต็ม กวาดรายได้ถล่มทลายในญี่ปุ่นครอง อันดับ 1! บนตาราง บ็อกซ์ออฟฟิศ "เพราะความรักที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า เรื่องราวเกิดในปีค.ศ. 1964 หรือ 5 ปีหลังจากเรื่องราวในภาคสอง กรุงโตเกียวได้รับเกียรติในการจัดโอลิมปิกฤดูร้อน เพื่อแสดงให้เห็นถึงการฟื้นตัวอย่างยอดเยี่ยมตลอด 19 ปี หลังจากสงครามโลกครั้งที่สอง ญี่ปุ่นอยู่ในช่วงเวลาของการเติบโตทางเศรษฐกิจและผู้คนก็เปี่ยมไปด้วยพลังงาน เมื่อฝูงบินสร้างวงแหวนสัญลักษณ์ของโอลิมปิกบนท้องฟ้าช่วงพิธีเปิด มันก็กลายเป็นตัวแทนของช่วงเวลาที่ทำให้ทุกคนมีความหวังและอนาคตที่สดใส


credit: fastest-movie.blogspot.com
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger