Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[Mini-HD] Ice Age 3 Dawn of the Dinosaurs เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ ภาค 3 จ๊ะเอ๋ไดโนเสาร์ [พากย์ไทย][one2up]


โหลดหนัง (ดูหนัง) Ice Age 3 Dawn of the Dinosaurs เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ ภาค 3 จ๊ะเอ๋ไดโนเสาร์
เรื่องย่อ.. และก็กลับมาแล้วกับเหล่าฮีโร่ติดลบที่ต่ำกว่า 0 องศา จากภาพยนตร์การตูนสุดฮากลิ้ง ที่ทำรายได้ถล่มทลายมาแล้วทั่วโลกทั้ง Ice Age เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ และก็ Ice Age The Meldown ไอซ์เอจ 2 เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ และการกลับมาคราวนี้ ก็กลับมาพร้อมกับการผจญภัยที่สุดจะเหลือเชื่อ ที่ข้ามยุคกันนิ สแคร็ท ยังคงไล่ล่าเม็ดถั่วที่ยังคงตามหลอกหลอนชนิดไม่รู้จักเหน็ดไม่รู้จักเหนื่อย (ในขณะเดียวกันก็, อาจจะ, ตามล่าหารักแท้ไปพร้อม ๆ กันด้วย) แมนนี่ กับ เอลลี่ ก็เฝ้าตั้งตารอคอยการถือกำเนิดของแม็มม็อธน้อยๆ ลูกๆ ของทั้งคู่ ซิด ตัวสล็อธสันหลังยาวก็อยู่ดีไม่ว่าดี ก่อเรื่องป่วน เมื่อพยายามจะสร้างครอบครัวขึ้นมาบ้าง ด้วยการไปอุ้มไข่ไดโนเสาร์มาฟูมฟัก ส่วน ดิเอโก้ เจ้าเสือเขี้ยวดาบก็เริ่มหวั่นใจว่าจะเสียชาติเกิด เพราะนับวันที่ใช้ชีวิตอยู่กับผองเพื่อน ก็ยิ่งทำให้เขา “อ่อนโยน” ลงไปทุกที
ภาระกิจช่วยชีวิต ซิด ผู้อับโชค ทำให้ผองเพื่อนยกก๊วนต้องถลำเข้าไปในโลกใต้ดินสุดลึกลับ ที่ซึ่งทำให้เพื่อน ๆ ต้องเผชิญหน้าระยะประชิดกับไดโนเสาร์ทั้งหลาย, หลุดเข้าไปทำศึกกับเหล่าพืชและสัตว์ที่แทบจะเอาชีวิตไม่รอด, แล้วยังต้องรับมือกับ บั๊ค ตัววีเซลนักล่าไดโนเสาร์ ตาเดียว ที่ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรคใดๆhttp://images2.fanpop.com/images/photos/7100000/Ice-Age-3-The-dawn-of-the-dinosaurs-ice-age-7106333-1024-768.jpg
http://images2.fanpop.com/images/photos/7200000/Ice-age-3-Buck-Wallpaper-ice-age-7288243-1280-1024.jpg
http://images.fanpop.com/images/image_uploads/Ice-Age-2-ice-age-627024_1600_1200.jpg



ดาวน์โหลดพาร์ท 1 คลิก
ดาวน์โหลดพาร์ท 2 คลิก (สุดท้าย)


Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger