Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[VCD Master] Smokin aces 2 assassins ball ล้างเลือดมาเฟีย 2 เดิมพันฆ่า ล่าเอฟบีไอ [พากย์ไทย][one2up]


โหลดหนัง (ดูหนัง) Smokin aces 2 assassins ball ล้างเลือดมาเฟีย 2 เดิมพันฆ่า ล่าเอฟบีไอ
เรื่องย่อ..หลังจากเคยประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม กับ Thriller Crime Action อย่าง Smokin' Aces (2006) มาแล้ว คราวนี้ ผกก. Joe Carnahan ก็เข็นความมันส์เต็มพิกัด กับความรุนแรง ดิบเถื่อน เลือดท่วมจอ ออกมาโกยเงินอีกครั้ง ใน Smokin' Aces 2: Assassins' Ball แต่คราวนี้เป็นหนังตรงสู่แผ่นแทน โดยคราวนี้ขอนั่งเก้าอี้ผู้อำนวยการสร้าง และมอบหน้าที่ให้ P.J. Pesce เจ้าพ่อหนังทีวีที่เคยฝากผลงานล่าสุดลงแผ่นเรื่อง Lost Boys: The Tribe (2008) มาทำหน้าที่ ผกก.
มาภาคนี้ ดาราใหญ่อย่าง Ben Affleck , Ryan Reynolds , Jeremy Piven และ Ray Liotta ไม่ปรากกฏอยู่ในหนัง เหลือแต่ Tommy Flanagan ที่กลายเป็นนักฆ่าแปลงโฉมยังคงตามอาละวาดถึงภาคนี้ ส่วนนักฆ่าหน้าใหม่ อย่าง Vinnie Jones ที่ออกมาทีไรก็แย่งซีนคนอื่นได้ตลอด เป้าหมายใหม่ของพวกนักฆ่า อย่าง Tom Berenger

ที่เหล่า FBI พาเขามาเก็บตัวไว้ใน Safe House ให้รอดจากพวกนักฆ่า ก็สวมบทบาทได้ดี สมกับมีค่าหัวร่วม $3,000,000 เหรียญ
ถึงแม้เป้าหมายใหม่จะถูก อารักขาความปลอดภัยในระดับสูงสุด ก็ไม่วายที่เหล่านักฆ่าสองกลุ่มบุกเข้ามาหา เพื่อหมายเอาค่าหัวก้อนโตให้จงได้ มีหรือที่เหล่า FBI จะยอมถูกลูบคมง่ายๆ แถม ยังต้องเผชิญกับพวกนักล่าค่าหัวหลายกลุ่ม พร้อมๆ กันอีก ความมันส์ระเบิด ยิงสนั่นลั่นจอ คงไม่ธรรมดา
http://www.bloggang.com/data/t/thunwakom/picture/1263391488.jpg
http://www.bloggang.com/data/t/thunwakom/picture/1263391516.jpg




โหลดหนัง one2up พาร์ท 1 คลิก
โหลดหนัง one2up พาร์ท 2 คลิก (สุดท้าย)

เปลี่ยนชื่อไฟล์ให้เหมือนกันแล้วรวมไฟล์เหมือนที่เคยทำครับ :)
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger