Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[VCD Master] This Means War สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย [พากย์ไทย][one2up]


โหลดหนัง (ดูหนัง) This Means War สงครามหัวใจ คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย
เรื่องย่อ..เรื่องราวของสองคู่หูสุดยอดนักสืบ CIA แฟรงค์ลิน เดอลาโน่ รูสเวล์ต (คริส ไพน์) และ  ทัค (ทอม ฮาร์ดี้)  ที่ปฏิบัติภาระกิจอย่างบ้าระห่ำแต่กลับปล่อยให้วายร้ายหลบหนีไปได้ จนถูกลงทำงานนั่งโต๊ะ วันหนึ่งเขาได้พบกับนักทดสอบสินค้า ลอว์เร็น สก็อตต์ (รีส วิเธอร์สปูน) ในเวปไซด์หาคู่ สก็อตต์เป็นหญิงสาวที่ประสบความสำเร็จในงานแต่ไม่ประสบในด้านความรัก ซึ่งถูกเพื่อนสาวผู้หวังดีโพสรูปและประวัติเธอในเวปไซด์หาคู่นั่นเอง ทั้งสองใช้เทคโนโลยี่ที่ดีที่สุด ทีมเทคนิคที่ดีที่สุด ทำทุกวิถีทางที่จะเอาชนะใจเธอ และเพื่อจะได้แอ้มเธอ โดยมีข้อว่า ห้ามให้เธอรู้ว่าทั้งสองเป็นเพื่อนกัน ห้ามทำให้การแข่งจีบสาวมาทำลายความสัมพันระหว่างเพื่อน แต่ด้วยความมีเสน่ห์ของเธอ ทำให้ทั้งสองแข่งกับอย่างบ้าคลั่ง ชิงไหวชิงพริบกัน เลยเถิดจนทำลายความสัมพันของเพื่อนรัก ในขณะเดียวกัน วายร้ายตัวสำคัญที่ทั้งสองปฏิบัติงานพลาดปล่อยให้หนีไปในต้นเรื่องได้หาทางกลับ
มาแก้แค้น ทั้งสองจะจัดการกับปัญหาหัวใจและปัญหาวายร้ายระดับโลกอย่างไร
เรื่องราวของสองคู่ซี้เจ้าหน้าที่ซีไอเอ CIA เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ที่ดันไปหลงรักสาวสวยคนเดียวกัน สงครามย่อมๆระหว่างเพื่อนรักจึงเกิดขึ้น เพื่อชิงหัวใจของสาวที่ทั้งคู่ต่างหมายปอง ใครจะสามารถพิชิตใจสาวสวยคนนี้ได้ และภารกิจกอบกู้ชาติบ้านเมือง กับภารกิจพิชิตใจสาว ภารกิจไหนจะสำเร็จก่อนกัน
โหลดหนัง และ ดูหนัง

http://images.thaiza.com/91/91_20120307135912..jpg




ดาวน์โหลดหนัง one2up แผ่น 1 คลิก

ดาวน์โหลดหนัง one2up แผ่น 2 คลิก (สุดท้าย)
Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger