Latest Movie :

post:

หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ... เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

[Mini-HD] Ice Age 2 The Meltdown เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ ภาค 2 [พากย์ไทย][one2up]


โหลดหนัง (ดูหนัง) Ice Age 2 The Meltdown เจาะยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ ภาค 2
เรื่องย่อ..สามสหายแห่งโลกยุคน้ำแข็งมหัศจรรย์ ทั้ง แมนนี่ (ให้เสียงพากย์โดย อรรถชัย อนันตเมฆ) ช้างแมมม็อธขนปุย, ซิด (ให้เสียงพากย์โดย วิศวะ กิจตันขจร) ซลอธสุดเฉื่อย, ดิเอโก้ (ให้เสียงพากย์โดย สันติสุข พรหมศิริ) เสือเขี้ยวดาบ และ สแคร็ท (ให้เสียงพากย์โดย คริส เว็ดจ์) กระรอกฟันเหยินสุดอาภัพ ยังคงร่วมหัวจมท้ายอยู่ด้วยกัน และสนุกสนานไปกับโลกที่กำลังละลาย แมนนี่ก็พร้อมแล้วที่จะสร้างครอบครัว แต่ก็นานมากแล้ว ที่ไม่เคยมีใครเห็นช้างแมมม็อธตัวอื่นเลย แมนนี่เลยปลงตกคิดว่า ตัวเองคงเป็นช้างแมมม็อธตัวสุดท้าย จนกระทั่งเขาพบกับ แอลลี่ (ให้เสียงพากย์โดย พุทธชาด พงษ์สุชาติ) อย่างปาฏิหาริย์ ซึ่งเธอเป็นช้าง แมมม็อธเพศเมียตัวสุดท้ายบนโลกใบนี้ ติดปัญหาอยู่นิดที่ว่า ทั้งสองไม่อาจปรองดองกันได้แม้สักวินาทีเดียว แถมแอลลี่ยังคิดว่าตัวเธอเป็นพอสซั่มเสียด้วยซ้ำไป แอลลี่ยังมีภาระติดตัวเป็น "พี่น้อง" พอสซั่มสองตัวชื่อ
แครช (ให้เสียงพากย์โดย สราวุฒิ มาตรทอง) กับ เอ็ดดี้ (ให้เสียงพากย์โดย ฝันดี จรรยาธนากร) คู่หูป่วนนรก และเป็นตัวสร้างปัญหาปากเสียสุดอวดดีอีกด้วย นอกจากนั้นก็ยังมี ตัวนิ่ม ฟาสต์ โทนี่ (ให้เสียงพากย์โดย วิทวัส สุนทรวิเนตร์) มันเป็น วายร้ายจอมปลิ้นปล้อน ที่เที่ยวหาทางพลิกวิกฤตให้กลายเป็นช่องทางทำกินทุกวิถีทาง
หนังเรื่องนี้ยังเล่าเรื่องราวของ สแคร็ท ที่ยังคง ผจญภัยไม่รู้จบ หรือว่าจะเป็น ภัยเกินผจญ ก็ไม่อาจฟันธงได้ ซึ่งมันกลับมาคราวนี้คว้าบทใหญ่โตเกินตัวไปเสียด้วยนะ รวบรวมทุกอย่างที่คุณเคยรักจากภาคแรกไว้อย่างครบถ้วน แทรกด้วยมุขขำฮากว่าเดิม ฉากแอ็คชั่นถึงใจกว่าเดิม และ ภาพสวยงามตระการตากว่าเดิม มิตรภาพเหนียวแน่นของฮีโร่ทั้งสามตัวก็ยังคงดำเนินต่อไป แถมเสริมเพิ่มเติมด้วยเพื่อนใหม่สุดแสนประทับใจอีกหลายตัว ดังนั้นหัวใจทุกดวงก็น่าจะละลายกันแสนชุ่มฉ่ำไง โหลดหนังการ์ตูน

http://www.covershut.com/covers/Ice-Age-2-The-Meltdown-2006-Front-Cover-1818.jpg



ดาวน์โหลดคลิกที่นี้เลยจ้าาา พาร์ทเดียวจบ..

Share this article :
 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. โหลดหนังใหม่ - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger